Quy trình tổ chức tiệc tất niên chi tiết cho doanh nghiệp

Tiệc tất niên là một bữa tiệc quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Đây không chỉ là một bữa tiệc ăn uống bình thường mà còn là một trong những sự kiện thường niên quan trọng để gắn kết đội ngũ nhân viên và cả lãnh đạo công ty. Ngoài ra thì tiệc tất niên cũng có rất nhiều tác dụng khác mà chúng ta sẽ nói trong bài viết ở dưới đây. 

1. Quy trình tổ chức tiệc tất niên bắt đầu từ việc chuẩn bị một số việc sau

Chính vì tầm quan trọng của nó thế nên việc biết cách tổ chức tiệc tất niên rất quan trọng với nhiều chi tiết và thông tin cần nắm rõ. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người về quy trình tổ chức tiệc tất niên thật chi tiết để mọi người tham khảo.

Khảo sát ý kiến của nhân viên

Việc lấy ý kiến từ nhân viên sẽ giúp bạn hiểu rõ mong muốn của họ, từ đó tạo ra những ý tưởng mới lạ cho bữa tiệc. Tiệc tất niên là dịp tri ân những đóng góp của họ trong suốt năm qua, vì vậy việc lắng nghe ý kiến của “nhân vật chính” sẽ giúp buổi tiệc trở nên ý nghĩa hơn. Hãy hỏi nhân viên về sở thích, món ăn mong muốn, và hình thức tổ chức mà họ ưa thích để đảm bảo bữa tiệc đáp ứng kỳ vọng.

Quy trình tổ chức tiệc tất niên chi tiết nhất cho mọi doanh nghiệp mọi lĩnh vực

Lựa chọn đơn vị tổ chức chuyên nghiệp

Cuối năm là khoảng thời gian bận rộn khi doanh nghiệp tập trung hoàn thành mục tiêu kinh doanh, và nhân viên cũng không có thời gian để tự tổ chức. Do đó, thuê một đơn vị chuyên nghiệp để tổ chức tiệc tất niên sẽ giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.

Tính toán chi phí

Bất kỳ sự kiện nào cũng cần có kế hoạch ngân sách cụ thể. Bạn có thể dựa vào số lượng khách mời, địa điểm tổ chức, thực đơn, và các chi tiết trang trí để lập một dự toán chi phí sát với thực tế nhất.

Chọn ý tưởng và chủ đề cho bữa tiệc

Một bữa tiệc không có concept rõ ràng sẽ dễ trở nên lộn xộn. Hãy lựa chọn một ý tưởng độc đáo, phù hợp với văn hóa công ty hoặc lĩnh vực kinh doanh, sau đó triển khai mọi hoạt động xoay quanh chủ đề này. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và tổ chức chương trình dễ dàng hơn.

2. Lên kịch bản cho buổi tiệc

Một quy trình tổ chức tiệc tất niên chuẩn sẽ có kịch bản bao gồm 2 phần là phần lễ và phần hội

Phần lễ thường sẽ mang tính giới thiệu và mở màn cho chương trình bao gồm các hoạt động

  • Đón khách: Có nhân viên hướng dẫn khách vào chỗ ngồi.
  • Mở màn: Tiết mục văn nghệ sôi động như múa hoặc hát.
  • Giới thiệu chương trình: MC ra mắt, giới thiệu khách mời và khai mạc.
  • Chiếu video: Tóm tắt hoạt động doanh nghiệp trong năm qua.
  • Phát biểu: Lãnh đạo phát biểu, cảm ơn nhân viên và khách hàng, sau đó khai tiệc bằng nghi thức mở champagne.
  • Vinh danh: Trao thưởng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc.
  • Dùng tiệc: Cả công ty và khách mời cùng thưởng thức bữa tiệc.

Phần hội sẽ là những màn biểu diễn nghệ thuật, văn nghệ trong khi mọi người dùng tiệc

  • Game show: Các trò chơi vui nhộn mời mọi người tham gia.
  • Văn nghệ nội bộ: Nhân viên và các bộ phận trong công ty đóng góp tiết mục.
  • Bốc thăm trúng thưởng: Những phần quà may mắn dành cho khách mời.
  • Chụp ảnh lưu niệm: Kết thúc buổi tiệc với ảnh kỷ niệm.

Chọn hình thức tổ chức và địa điểm

Việc lựa chọn địa điểm và hình thức tổ chức phụ thuộc vào ngân sách và mong muốn của công ty. Nếu doanh nghiệp có không gian rộng, có thể tổ chức ngay tại công ty. Với số lượng nhân viên lớn hơn, bạn có thể chọn trung tâm sự kiện, nhà hàng hoặc resort.

Quy trình tổ chức tiệc tất niên chi tiết nhất cho mọi doanh nghiệp mọi lĩnh vực

Một địa điểm tốt và chuyên nghiệp sẽ giúp sự kiện hoành tráng hơn

Xây dựng các hoạt động cần thiết

Các hoạt động phổ biến trong tiệc tất niên bao gồm các cuộc thi hát, nhảy múa, hoặc game show có thưởng. Những hoạt động này giúp buổi tiệc thêm sôi động và gắn kết mọi người.

Lên nội dung chương trình

Chương trình cần được tổ chức liền mạch từ khai mạc đến kết thúc, tránh để mọi người phải chờ đợi quá lâu giữa các tiết mục.

Trang trí theo chủ đề: Trang trí nên bám sát chủ đề của buổi tiệc. Một số chủ đề phù hợp cho dịp cuối năm có thể là “Tết”, “Dạ hội” hay “Chắp cánh bay xa”.

Tiến hành buổi tiệc

Buổi tiệc thường bắt đầu với phần khai mạc, lãnh đạo sẽ phát biểu đánh giá một năm hoạt động và đề ra mục tiêu cho năm tới. Tiếp theo là phần văn nghệ với các tiết mục giải trí, có thể là do nhân viên hoặc nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn. Các hoạt động giao lưu giữa nhân viên, lãnh đạo và khách mời sẽ giúp tạo nên không khí gần gũi, thân mật.

Kết thúc chương trình

Tiễn khách ra về với quà lưu niệm, đặc biệt nếu đó là sản phẩm của công ty. Sau đó, ban tổ chức sẽ dọn dẹp và hoàn tất việc thanh toán với đơn vị tổ chức.

3. Dịch vụ tiệc tất trọn gói tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng, Tahu là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tiệc trọn gói với thực đơn phong phú và khả năng điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu khách hàng, phù hợp với ngân sách.

Tahu không chỉ cam kết về số lượng mà còn đảm bảo chất lượng từng món ăn, mang đến hương vị tinh tế với các món:

Món mặn: Bánh quy phô mai mặn, Croissant, Canape cá ngừ phô mai, Mini burger, Mini sandwich, gỏi cuốn, thịt xông khói, v.v.

Món ngọt: Choux vị Earl Grey, tart trái cây, Mousse, Flan Caramel Việt Nam, Bánh bông lan trứng muối, Panna Cotta trái cây, Chocolate, Croissant hạnh nhân, v.v.

dich-vu-tiec-tra

Ngoài ra, Tahu cũng chuẩn bị kỹ lưỡng hoa quả tráng miệng và đồ uống:

Hoa quả theo mùa như nho, dâu tây, cherry, dưa hấu, dứa, cam, mận, v.v.

Đồ uống gồm trà, nước ép, rượu vang, cafe, v.v.

Liên hệ với Tahu để được tư vấn và đặt tiệc qua:

Zalo: 085 434 0333

Fanpage: https://www.facebook.com/teabreakhp

Fanpage: https://www.facebook.com/tahupatisserie/

Với quy trình chi tiết này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tổ chức được một buổi tiệc tất niên ý nghĩa và hoành tráng cho công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tổ chức sự kiện trọn gói! Mong rằng Tahu sẽ có cơ hội đồng hành cùng bạn trong những sự kiện tiếp theo!


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *